5/15/2561

สวนแก้วมังกรคุณสมบัติ จ.พะเยา


คุณลุงสมบัติ ผู้ปลูกแก้วมังกร พันธ์ุเนื้อขาวเปลือกแดง ในพื้นที่จังหวัดพะเยา จากที่เคยใช้ปุ๋ยเคมีทั่วไปสูตรเสมอ (15-15-15) ในช่วงบำรุงต้น และสูตร 13-13-21 ในระยะก่อนติดดอก เก็บเกี่ยวได้ 5-6 รอบต่อปี พอลองเปลี่ยนมาทดลองใช้ ปุ๋ยดวงตะวันเพชรทั้งปุ๋ยเคมีและสารปรับสภาพดิน หลังจากที่ได้รับคำแนะนำจาก ทีมงานของบริษัทดวงตะวันเพชร ปรากฏว่าได้ผลผลิตที่ดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น ลำต้นเขียวเข้มอวบใหญ่ไม่มีปัญหาเรื่องเชื้อราเหมือนแต่ก่อน , ผลมีน้ำหนักมากขึ้น , ผิวสวยสีเข้มไม่มีแมลงเจาะ

ทีมงาน แนะนำให้ใช้สารปรับสภาพดินสูตรบำรุงต้น/ใบ-นาข้าวพืชไร่ ร่วมกับปุ๋ยเคมีสูตร 13-13-21 ในระยะบำรุงต้น-ดอก และระยะผลให้ใช้สารปรับสภาพดินสูตรบำรุงผล-ปาล์มน้ำมันร่วมกับปุ๋ยเคมีสูตร 13-7-35 (เนื่องจากสารปรับสภาพดินตราดวงตะวันเพชรทั้งสองสูตรที่ถูกพัฒนาขึ้นให้เหมาะสมกับระยะการเจริญเติบโตของพืช เมื่อใช้ร่วมกับปุ๋ยเคมีก็จะช่วยส่งเสริมการใช้ธาตุอาหารของพืชที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น) สารปรับสภาพดินจะช่วยปรับโครงสร้างดินและการละลายธาตุอาหารที่ตกค้างในดิน ทำให้พืชนำธาตุเหล่านั้นไปใช้ได้อย่างดี 

คุณลุงสมบัติได้กล่าวทิ้งท้ายว่า พอใจกับผลผลิตที่ได้จากปุ๋ยดวงตะวันเพชรเป็นอย่างมาก
ช่วยลดต้นทุนค่าปุ๋ย และมีกำไรที่มากขึ้น จากเคยขายได้ 4 ลูกต่อกิโลกรัม หลังใช้ปุ๋ยดวงตะวันเพชรเปลี่ยนเป็น 2-3 ลูกต่อกิโลกรัมอย่างไม่น่าเชื่อ บอกเลยทุกวันนี้ลุงกำลังแฮปปี้กับปุ๋ยดวงตะวันเพชรสุดๆ


----------------------------------------------
สอบถามเพิ่มเติมโทร
โทร. 091-5769281,02-7498597
Line ID : @dtwp
สอบถามทันทีกด >>> http://line.me/ti/p/%40dtwp
ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมwww.dtwp.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น